Apple đã ra mắt các dây đeo Apple Watch mới ngày hôm nay, sợi dây đồng hồ mới này không có khóa hoặc móc cài, được gọi là Solo LoopBraided Solo Loop. Chúng trông rất đẹp mắt, nhưng vì bạn sẽ không thể điều chỉnh độ dài của dây đeo như những mẫu cũ nên bạn sẽ phải đo cổ tay theo một cách nào đó khi mua để đảm bảo bạn đang chọn đúng kích cỡ. Và vấn đề đó trở nên phức tạp hơn do có tổng cộng 12 kích thước của dây đeo để chọn.

Tuy nhiên, Apple có một số giải pháp để giúp bạn chọn một sản phẩm phù hợp với mình. Công ty đã có một bản cắt số đo có thể in được trên trang web của mình mà bạn có thể sử dụng để tìm ra dây đeo Loop mà bạn nên mua. Ngoài ra, nếu bạn có thể đo cổ tay của mình theo một số cách khác (ví dụ: có thể bằng thước dây), bạn có thể đưa các số đo của mình trên cửa hàng trực tuyến của Apple để được đề xuất về loại dây đeo Loop phù hợp với bạn. Và Apple có lẽ sẽ cho phép bạn thử các kích thước Loop khác nhau tại các cửa hàng bán lẻ Apple của mình, nhưng nhiều cửa hàng trong số đó hiện vẫn đóng cửa do đại dịch COVID-19.

Tuy nhiên, còn một điều phức tạp nữa. Ba kích thước Vòng lặp lớn nhất không tương thích với Đồng hồ 40mm, trong khi ba kích thước nhỏ nhất sẽ không hoạt động với Đồng hồ 44mm. Điều đó có nghĩa nếu bạn muốn Đồng hồ nhỏ hơn nhưng có cổ tay lớn, bạn có thể không mua được một trong các loại dây Loop mới phù hợp với mình.

Các dây đeo silicone Solo có giá khoảng 49 đô la và nó có 7 màu sắc khác nhau, trong khi dây đeo Braided Solo có giá 99 đô la và có năm màu sắc. Bạn cũng có thể mua chúng như một tùy chọn khi chọn Apple Watch SE, Series 4, Series 5 hoặc Series 6 mới.