Người đồng tổ chức Vergecast, Dieter Bohn, đã tổ chức một loạt các cuộc thảo luận đi sâu vào mùa đánh giá công nghệ vào mỗi thứ Ba, với mỗi tập sẽ được tập trung vào một sản phẩm cụ thể và chúng sẽ được công bố vào mùa thu này.

Tuần này, Dieter trò chuyện với Joanna Stern, một chuyên mục công nghệ cá nhân cấp cao tại The Wall Street Journal và Verge alum, về đánh giá của cô ấy về Apple Watch Series 6.

Tính năng lớn của Series 6 là bổ sung cảm biến oxy trong máu. Mặc dù Apple gọi tính năng này là “thiết bị chăm sóc sức khỏe” chứ không phải là thiết bị y tế và không thể đảm bảo độ chính xác của đồng hồ, Dieter và Joanna thảo luận về việc liệu cảm biến mới được bổ sung này có đáng để nâng cấp hay không và nhiều biến thể của Apple Watch phức tạp như thế nào trong quá trình xem xét.

Dieter và Joanna đều đánh giá các tiện ích dành cho video, vì vậy cả hai thảo luận về quá trình xem xét các tiện ích trên YouTube: sự khác biệt giữa các bài đánh giá video và các bài viết, cách họ tiếp cận ý tưởng của mình với nhóm video và cách làm việc tại nhà đã thay đổi quy trình làm việc.

Bạn có thể nghe toàn bộ cuộc thảo luận tại đây hoặc trong trình phát podcast ưa thích của bạn. Ngoài ra, hãy xem tập tuần trước với Cherlynn Low của Engadget tập trung vào Surface Duo của Microsoft.