Đánh giá camera ngoài trời Yoosee WiFi hồng ngoại

Nhiều người thường hay chọn Camera của các thương hiệu lớn như: Hikvision, Dahua. Nhưng với giá tầm trung thì thương hiệu Camera Yoosee hẳn là lựa chọn tốt cho dòng camera giá trung nhưng chất lượng không thua kém bởi độ bền bỉ, tốc độ nhanh và hình ảnh sắc nét.

Trong bài viết này, CÔNG NGHỆ 102 sẽ đánh giá về dòng camera Yoosee có mã D1601AB hồng ngoại 2 ăng ten có thể xem ban ngày lẫn đêm. Được thiết kế đặc biệt chống nước cung cấp bảo vệ IP67, do đó có thể sử dụng được ở thời tiết khắc nghiệt để phù hợp cho việc lắp đặt trong nhà và ngoài trời.

 Không giống với các loại camera giám sát ngoài trời khác là có khe cắm thẻ nhớ TF hỗ trợ tối đa lên đến 32GB. Toàn bộ thân máy đều được làm bằng kim loại cảm giác rất chắn chắc, có khung xoay 3 trục nên người dùng có thể điều chỉnh thoải mái để có một góc nhìn tốt. Ngoài kết nối WiFi  bạn thấy nó còn có dây cáp với một jack cắm DC và cổng RJ45, điều này có nghĩa chiếc camera này có thể truyền hình ảnh thông qua WiFi và cả mạng dây Ethernet.

Về khả năng thu hình ảnh và video nó sử dụng bộ cảm biến hình ảnh quét CMOS 1/4 "SC1045 được sản xuất bởi SmartSens - chuyên sản xuất cảm biến hình ảnh CMOS megapixel dành cho các ứng dụng giám sát Camera IP. Bộ xử lý của camera sử dụng GM8135S của Grain Media. Hình ảnh đã được điều chỉnh để mang lại hình ảnh rõ nét và màu sắc sống động. 

Camera được trang bị một ống kính cố định 3,5mm, cung cấp góc nhìn gần 79 độ. Nếu bạn không hài lòng với góc nhìn này, bạn có thể chọn chiếc Camera IP Wifi hồng ngoại VR gốc rộng cung cấp cho bạn chế độ xem toàn cảnh 360 độ. Vì đây là camera hồng ngoại nên sau màn kính bảo vệ bạn có thể nhìn thấy đèn chiếu tia hồng ngoại. Khi camera hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu (chiều hoặc ban đêm), camera sẽ tự động bật đèn hồng ngoại và phạm vi có thể lên đến 10-15 mét. Vì có bộ lọc IR-CUT, camera có thể tạo ra hình ảnh màu trung thực vào ban ngày nhưng vẫn duy trì độ nhạy sáng cao nhất vào ban đêm. 

Cách cài đặt và sử dụng

Ứng dụng camera Yoosee được phát triển bới nhóm Gwelltimes, họ luôn cập nhật và nâng cấp phần mềm ngày càng  thêm phong phú và đa dạng, và đặc biệt có ngôn ngữ tiếng Việt, rất thân thiện và dễ sử dụng.

Ứng dụng Yoosee cung cấp 3 cách để thêm một thiết bị camera vào ứng dụng điện thoại đó là: Thêm một thiết bị hoàn toàn mới, thêm thiết bị đã kết nối mạng và thêm camera bằng cách quét mã QR.

 

Việc kết nối một camera Yoosee vào ứng dụng hoàn toàn đơn giản, vì hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên ai cũng có thể dùng được.

Ngoài ra các dòng camera của Yoosee còn có phần mềm cho máy tính Windows, cho các phiên bản Windows XP, Windows 7, Windows 8 và cả Windows 10. Bạn có thể tải phần mềm CMSClient tại đây.

 

Download

- Phiên bản dành cho máy tính Windows: Download

- Phiên bản dành cho IOS: Download

- Phiên bản dành cho Android: Download

Theo chủ đề:

Nội dung liên quan

Sản phẩm dành cho bạn