Camera IP Wifi là gì? Ưu điểm và nhược điểm

Giao thức IP (hay Internet Protocol) là một thuật ngữ đã quá quen thuộc với chúng ta trong thời đại bùng nổ công nghệ internet như hiện nay, mỗi máy camera sẽ có một địa chỉ IP là riêng lẻ và duy nhất.

Camera IP Wifi là gì?

Camera IP Wifi là thiết bị camera giám sát không dây dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Camera này không sử dụng dây mạng mà vẫn có thể truyền tải hình ảnh thông qua mạng Wifi hoặc bằng 3G. Không giới han khoảng cách hay vị trí truy cập camera. Có thể linh hoạt vị trí lắp đặt camera tuỳ thích mà không lo vấn đề dây cáp mạng.

 

Dễ dàng lắp đặt, bất kỳ ai cũng có thể lắp đặt và sử dụng một cách dễ dàng, đó chính là lý do camera IP Wifi được lòng người tiêu dùng.

Thêm vào đó Camera IP Wifi có trang bị cảm biến hồng ngoại tiện lợi, tự chuyển động ngày và đêm, có thể quan sát vào ban đêm cho hình ảnh sắc nét như ban ngày.

Là loại camera hỗ trợ xem trên các hệ điều hành android, ios, window… qua điện toán đám mây, bạn có thể quan sát khu vực lắp đặt camera ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần vào App hay trình duyệt, bạn cũng có thể quản lý trực tiếp qua điện thoại di động, giao việc trực tiếp cho nhân viên qua camera.

Ưu điểm của camera IP Wifi

Camera IP Wifi có ưu điểm là lắp đặt nhanh gọn, không phải đi dây tín hiệu rườm rà, ai cũng có thể lắp đặt được, chỉ cần cắm nguồn, tải App cài đặt vậy là xong.

Nhược điểm của camera IP Wifi

Nhược điểm của các loại camera này không bền bằng các loại camera có dây, tín hiệu truyền hình ảnh phụ thuộc vào tốc độ mạng nhà bạn.

Tôi nên chọn loại camera IP Wifi nào?

Tùy theo nhu cầu sử dụng, camera lắp trong nhà, ngoài trời, ban công, phòng ngủ...Để được hỗ trợ và tư vấn Quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất và chính xác nhất.

Theo chủ đề:

Nội dung liên quan

Sản phẩm dành cho bạn